Bảo trợ truyền thông

cloud-hosting-image

Chiến lược thương hiệu

Chiến lược thương hiệu là khái niệm không còn xa lạ với doanh nghiệp Việt Nam. Đầu tư cho thương hiệu là đầu tư về chiều sâu, bề rộng để khẳng định vị thế doanh nghiệp với khách hàng. Xây dựng được một chiến lược thương hiệu tốt sẽ giúp bạn tối ưu chi phí truyền thông, marketing, lợi thế cạnh tranh cao.

Khác biệt hóa thương hiệu

Trong nền kinh tế thị trường, nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh các mặt hàng giống nhau để khác biệt là điều không hề dễ.

 

Để thương hiệu của bạn trở nên khác biệt cần có sự liên kết chặt chẽ giữa các yếu tố: Tên thương hiệu, bộ nhận diện, định vị thương hiệu… đặc biệt là xây dựng chiến lượng thương hiệu lâu dài.

Tạo dựng vị thế cạnh tranh

10 năm trước bạn là thương hiệu độc quyền sản phẩm, nhưng 3 năm sau đã có cả nghìn công ty khác cùng ngành nghề. Nếu như không có chiến lược để trở nên khác biệt, thương hiệu của bạn sẽ bị những thương hiệu khác làm mờ nhạt.

 

Nếu bạn là một doanh nghiệp mới, chiến lược thương hiệu lại càng cần thiết hơn. Nếu không có một định hướng rõ ràng, thương hiệu của bạn bạn sẽ rất khó để có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

 

Khác biệt tạo nên vị thế cạnh tranh.

Contact Us